พร้อม 100%! “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” พร้อมจัดสุดยิ่งใหญ่ อัดแคมเปญสุดเร้าใจ

ข่าวล่าสุด

( 8 ต.ค.63) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 แถลงข่าวการจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 ว่า การจัดงานในปีนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 โดยปีนี้จัดงานระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105 – 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา “ตอนนี้เรามีความพร้อมจัดงาน 100 % ทุกแบรนด์ทุกบริษัท ยืนยันการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 16,000 ตร.ม. ของฮอลล์ 105-106 รวมถึงพื้นที่ด้านหน้า ฮอลล์ 106 ไบเทค”

นายพัฒนเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในครึ่งแรกของปี 2563 ตลาดรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถมือสองชะลอตัว เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 แต่ครึ่งหลังแนวโน้มตลาดเริ่มปรับตัวดีขึ้น อันเป็นผลจากมาตรการเยียวยาต่างๆที่รัฐบาลออกมาช่วยเหลือประชาชน การผ่อนคลายล็อกดาวน์ทำให้ธุรกิจเดินหน้า บริษัทรถยนต์เปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดรถยนต์เริ่มฟื้นตัว”

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA โดยมีไฮไลต์จากแบรนด์ เอ็มจี ภายในงานปีนี้ลูกค้าจะได้เห็นรุ่น เอ็มจี เอชเอส ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ที่งานเป็นครั้งแรก และยังมีไฮไลต์จากแบรนด์อื่นๆ อาทิ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีที-พลัส (Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus ) ใหม่ และ นิว อีซูซุ เอ็กซ์ -ซีรีส์ 2020 (New Isuzu X-Series 2020 ) ชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก 2 รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานในปีมีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส,ดา ศรีนครินทร์, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO โดยผู้ประกอบการทุกรายต่างมีความพร้อมในการเข้าร่วมงาน และมีประสบการณ์ตรงที่ได้จากการออกงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

“แนวโน้มการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่จะได้รับความนิยมสูงในตลอดช่วงนี้ คือ กลุ่มรถระดับพรีเมี่ยม รถมินิเอ็มพีวี รถพีพีวี และรถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อ เนื่องจากสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ โดยราคาเฉลี่ยรถยนต์ใช้แล้วในตลาดอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท ในขณะที่ภายในงานคาดว่าจะมีราคาเฉลี่ยสูงกว่าท้องตลอดและกลุ่มรถระดับพรีเมี่ยม ยังคงจะได้รับความนิยม”

ด้าน นายอัษฎาวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในปีนี้ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์มือสองด้วยการรับการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” อีกด้วย

ขณะที่นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รองประธานจัดงาน กล่าวว่า การเข้าร่วมจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นปีแรกของกลุ่มกรังด์ปรีซ์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหม่ โดยมีการมาเติมส่วนที่น่าสนใจให้กับงาน ได้แก่ อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ มอเตอร์สปอร์ต อี-สปอร์ต ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ยิ่งใหญ่สมการรอคอยอีกด้วย

“สิ่งสำคัญอีกประการ ที่จะนำมาใช้ในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 คือการนำประสบการณ์จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุดที่จัดภายใต้วิถีใหม่ “NEW NORMAL” ตามมาตรการของ ศบค.มาใช้อย่างเคร่งครัด อาทิ มีจุดคัดกรองผู้ชมงานก่อนเข้างาน จุดบริการเจลแอลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวญงาน ทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่มีลูกค้าเข้าชมตัวรถ รวมถึงรถทดสอบที่จัดเตรียมไว้ด้านหลังฮอลล์ด้วย โดยทั้งหมดได้เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ 15%”

ส่วนนางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ เราได้คัดสรรโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร รวมถึงของสมนาคุณมากมาย นอกจากนี้ เรายังมี นวัตกรรม “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ที่ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน รู้ผลภายใน 3 นาที ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนเลือกซื้อรถทำให้การซื้อขายรถภายในงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

นายพัฒนเดช กล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ ยังคงความเข้มข้นและแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อมีพันธมิตรใหม่อย่างค่าย “กรังด์ปรีซ์” เข้ามามาเสริมทัพ โดยเชื่อมั่นว่างานในปีนี้จะเป็นเวทีกลางในการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่สำคัญผู้มาซื้อรถยนต์ภายในงานได้รับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงานร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 14,900 บาท

ทั้งนี้ ใบปลิวมีมูลค่า อย่าทิ้ง !!! สามารถ นำมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2020 โดยงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ที่ ณ ฮอลล์ 105 – 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยงานเปิดให้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

เครดิต https://www.naewna.com/business/523632